top of page
This website was created by Wix
  • Writer's pictureGiang Nguyễn

VSTAR ĐẠI NÁO XỨ SỞ CHÙA VÀNG THÁI LAN

Vstar Group vừa qua đã có chuyến du lịch 5 sao đáng nhớ tại xứ sở chùa vàng Thái Lan dành cho nhân viên kinh doanh 4 ngày 3 đêm

Khoảnh khắc ấn tượng của chuyến du lịch Thái Lan
Hành trình ghi dấu tại xứ sở chùa vàng của hơn 50 thành viên Vstar với những khoảnh khắc, kỉ niệm cùng nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Một chuyến đi "bỏ quên những căng thẳng, áp lực cuộc sống" để gắn kết và yêu thương hơn.
Ở Vstar, ẩn sau những con người không chỉ năng động, nhiệt huyết và đam mê với nghề trong công việc, mà ngoài kia, chúng tôi còn là những "tín đồ" đam mê dịch chuyển chính hiệu, luôn hào hứng với những nền văn hóa mới, kiến thức mới.
Cùng với những khoảnh khắc vui nhộn, những gương mặt vui tươi, những kỷ niệm không thể quên và những địa điểm tuyệt đẹp. Nơi không còn khoảng cách nào về tuổi tác, chức vụ, phòng ban, quen lạ, tất cả như là một khối thống nhất - chúng tôi đi cùng nhau - để kiến tạo những điều lớn lao.
"Không quan trọng đi đâu, quan trọng đi cùng nhau"
Với nhiều cung bậc cảm xúc, tình cảm, những giọt mồ hôi và cả nụ cười, tất cả đã ghi dấu những kỷ niệm đáng nhớ. Vstar luôn là một gia đình, là nơi để bạn học hỏi, rèn luyện, làm việc và trưởng thành cùng nhau!
Chuyến đi cũng là một nguồn cảm hứng, kích hoạt lại năng lượng và sự sáng tạo trong công việc hàng ngày.
Cảm ơn các thành viên đã luôn đồng hành cùng Vstar trên mọi hành trình lan tỏa những giá trị tốt đẹp cho khách hàng, cộng đồng và xã hội. Ở Vstar, nơi làm việc lý tưởng để bạn được cống hiến miệt mài, được hết mình với tuổi trẻ và đối đãi với nhau bằng sự tử tế chân thành nhất!

TÔ ĐIỂM MÀU SẮC THANH XUÂN CỦA BẠN, CÙNG GIA NHẬP VSTAR NHÉ

» Hotline: 0975 888878

» Email: hr@vstarland.com.vn



25 views0 comments
bottom of page