top of page
This website was created by Wix
  • Writer's pictureGiang Nguyễn

KỶ NIỆM 5 NĂM THÀNH LẬP VSTAR GROUP (2017 - 2022)

Trải qua hành trình 5 năm đem lại giá trị hạnh phúc, thương hiệu Vstar đã tạo dựng được uy tín vững vàng của mình trên thị trường bất động sản với những sản phẩm đa dạng hóa sự chọn đầu tư hợp lý cho các khách hàng.

Chúng tôi tự hào khi đã chinh phục được những cột mốc phát triển ấn tượng và góp phần thiết thực vào sự phát triển chung của cộng đồng.


Đánh dấu hành trình 5 năm thành lập và phát triển của Vstar Group, chuỗi sự kiện diễn ra từ ngày 15.10 - 15.11 với nhiều thông tin mới cập nhật, nhiều hoạt động sôi nổi, hào hứng cùng các ưu đãi hấp dẫn... hứa hẹn sẽ mang đến không khí bùng nổ trong những tháng cuối năm.

Các chương trình thú vị và những món quà tri ân ý nghĩa trong chương trình


Vstar Champion nằm trong chuỗi hoạt động sôi nổi ấy với những hoạt động ý nghĩa biểu trưng cho tinh thần đoàn kết và những nguồn năng lượng nhiệt huyết trong công việc lẫn bên ngoài kia của con người Vstar. Với nội dung hấp dẫn và giải thưởng hoành tráng, đây sẽ là chương trình thú vị dành tặng cho tất cả các chiến binh sau những ngày làm việc chăm chỉ và giải tỏa căng thẳng.

Những hoạt động năng động và sáng tạo sẽ được phát huy và lan tỏa từ những Vstarers luôn đầy ắp khí thế và năng lượng. Nơi các hoạt động thể thao luôn được gìn giữ và chất "sáng tạo" luôn được phát triển tối đa trong văn hóa Vstar Group.


Thành công của Vstar hôm nay chính là được tối ưu giá trị hạnh phúc, tạo ra môi trường làm việc tốt nhất cho nhân viên, một lợi ích bền vững cho nhà đầu tư, sự tin tưởng và đồng hành của đối tác cùng những đóng góp cho sự phát triển của xã hội.

Hành trình 5 năm dựng ước mơ, xây hạnh phúc. Chúng tôi trân trọng gửi lời tri ân và cảm ơn sâu sắc vì tất cả sự sẻ chia, yêu thương, đồng hành & gắn kết


VSTAR GROUP - 5 NĂM DỰNG ƯỚC MƠ, XÂY HẠNH PHÚC



16 views0 comments
bottom of page