top of page
This website was created by Wix
  • Writer's pictureGiang Nguyễn

Tưng bừng lễ Khai trương tòa nhà Vstar Group

Lễ khai trương tòa nhà Vstar Group long trọng được tổ chức với đông đảo quan khách quý, ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ nhân viên Vstar Group tại số 99 Tạ Hiện, phường Thạnh Mỹ Lợi, Q2.

"Một dòng sông không có thác ghềnh sẽ trở thành một dòng sông êm đềm nhưng dòng thời gian mà thiếu đi những mốc son, dấu ấn sẽ trở thành vô vị".

Cũng như mọi năm VSTAR GROUP luôn rộn ràng và đặc biệt trong năm nay không khí ấy càng rộn ràng hơn cho một sự kiện " Khai trương tòa nhà VSTAR GROUP "

3 năm mới chỉ là bước khởi đầu cho cả một chặng đường dài phía trước. Nhìn lại những gì đã qua VSTAR GROUP có quyền tự hào về những gì đã đạt được. Từ những ngày đầu, khi nhân sự chỉ vỏn vẹn hơn 20 người tại Số 28 - Đường Mai Chí Thọ - An Phú Quận 2. Đến hôm nay, trên lĩnh vực Bất động sản VSTAR GROUP tự hào là đơn vị tin cậy của hàng ngàn hàng vạn khách hàng trên khắp cả nước.

3 năm không phải là một chặng đường quá dài nhưng đủ lưu lại những bước chuyển mình mạnh mẽ của công ty, là mốc son để VSTAR GROUP nhìn nhận lại quá trình, con đường mình đang đi, đưa ra định hướng phát triển cho những năm đến

3 năm hình thành và phát triển, những thành công đã đạt được sẽ là tiền đề, bản lề cho hành trình tiếp đến của Vstar Group trên lĩnh vực Bất động sản. Đại dương còn rộng, hành trình phía trước còn dài, Vstar Group sẽ vững vàng, đầy kiêu hãnh và tự tin, chở theo những hoài bão và nhiệt huyết để tiến về phía trước.


TRÂN TRỌNG CẢM ƠN NHỮNG LỜI CHÚC TỐT CỦA CỦA QUÝ ĐỐI TÁC, QUÝ KHÁCH HÀNG, A/C/E BẠN BÈ VÀ TOÀN THỂ NHÂN VIÊN CỦA CÔNG TY.


Cùng xem lại những khoảnh khắc ấn tượng của lễ khai trương:

Tưng bừng đón chào một diện mạo mới

Ban lãnh đạo long trọng làm những nghi thức trang trọng


4 views0 comments
bottom of page