top of page
This website was created by Wix
  • Writer's pictureGiang Nguyễn

Tủ sách 60p mỗi ngày - Nét đẹp văn hóa Vstar

Kiến thức và học tập là nền tảng và bàn đạp cho thành công. Văn hóa đọc sách không chỉ là nét đặc trưng trong văn hóa doanh nghiệp mà còn là sự kỳ vọng lớn hơn về một đội ngũ tri thức và giữ gìn, lan tỏa rộng rãi “văn hóa đọc” đến toàn thể cộng đồng.

Giữa thời đại 4.0 vũ bão, công nghệ hiện có phần lấn át sách giấy truyền thống thì mạch nguồn của văn hóa đọc vẫn tồn tại đâu đó một cách riêng biệt của nó. Với tâm huyết cùng tình yêu với sách, tủ sách "thân thiện" Vstar ra đời, phát triển cùng các mô hình thư viện đọc sách, không gian đọc sách,… tạo điểm sáng trong việc phát triển văn hóa đọc.

Trân trọng những giá trị quý báu từ sách, yêu sách và đam mê đọc sách là nét đặc trưng trong văn hóaVstar Group. "Khuyến đọc" là nền tảng của quá trình vận hành – phát triển doanh nghiệp.


Tại Vstar, con người luôn là tài sản lớn nhất trong việc phát triển doanh nghiệp vững mạnh. Việc phát triển đội ngũ nhân sự đông đảo, hùng hậu là cần thiết, nhưng quan trọng hơn đó phải là đội ngũ trí thức vững mạnh sở hữu năng lực chuyên môn cao song hành cùng đạo đức nghề nghiệp chuẩn mực.Trong khi đó, sách là nguồn tri thức bất tận của nhân loại. Tinh hoa trong từng trang sách giúp con người tiếp cận, tích lũy kiến thức phong phú, nhận thức sâu sắc nhiều khía cạnh trong cuộc sống, hình thành nhân cách tốt đẹp, trưởng thành hơn và thành công hơn. Hiểu rõ vai trò của sách có tác động mạnh tới sự phát triển toàn diện của mỗi con người, bên cạnh nhiều khóa đào tạo – bồi dưỡng nghiệp vụ được diễn ra thường xuyên trong năm, Vstar Group đặc biệt khuyến khích tinh thần đọc sách cũng như tạo điều kiện cho tất cả các thành viên trong toàn hệ thống được tiếp cận nhiều nguồn sách hay và chất lượng

Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng không ngừng kiên trì và tìm ra nhiều phương pháp kích thích thói quen đọc sách cho nhân viên bằng phương pháp dành ra 60 phút mỗi ngày đọc sách.

Tủ sách Vstar là nơi lưu trữ và trao đổi cho nhau các cuốn sách hữu ích, vừa là điểm hội tụ cho những con người Vstar năng động luôn ham học hỏi. Nơi những giá trị quý báu từ sách luôn được trân quý và tiếp thu, tạo nên một nét văn hóa tri thức tại Vstar Group.


VSTAR GROUP - NƠI HẠNH PHÚC TRÀN ĐẦY

Trụ sở 1: 99 Tạ Hiện, P Thạnh Mỹ Lợi, TP Thủ Đức

Trụ sở 2: 9 Bát Nàn, P Thạnh Mỹ Lợi, TP Thủ Đức


13 views0 comments
bottom of page